1
3
4
5
6
7
9
9
10
12
13

Hỗ trợ trực tuyến

Ms Nhân
028 3754 2962
Ms Tú
0274 3745 549
Ms Kiều
028 3767 1973
Ms Viên
028 3767 2662
Ms Phương
028 3767 3041

Video

Facebook

Tuyển dụng nhân sự

I./ TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng Trợ lý Giám Đốc
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 1- 2 năm
Ngành nghề

Nhân viên kinh doanh

Biên phiên dịch

Hành chính/Thư Ký

Yêu cầu bằng cấp Cao Đẳng trở lên
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Nữ
Địa điểm làm việc

TP. HCM 

Yêu cầu độ tuổi 23- 30 tuổi
Mức lương  10 - 15 triệu Số lượng cần tuyển 1
Mô tả công việc TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

 

- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng anh lưu loát.
- Hỗ trợ Giám đốc trong các dự án phát triển kinh doanh.
- Hỗ trợ Giám đốc trong các chương trình marketing.
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc văn phòng.
- Tham gia các hội nghị, hội thảo trong / ngoài nước.
- Tìm kiếm và phân tích thông tin trong kinh doanh.
- Thực hiện các thống kê, nghiên cứu, phân tích khi được yêu cầu.
- Hỗ trợ Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Đề xuất chương trình, kế hoạch hoạt động cho từng bộ phận, phòng ban.
- Phối hợp với các Trưởng phòng ban, nhân viên để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện công việc.
- Báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
-Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban.
- Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ. Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các bộ phận liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Giám sát công việc theo yêu cầu của Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

 

- Nâng lương định kỳ theo chu kỳ tăng lương của công ty 6 tháng / lần.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty
- Du lịch trong nước hàng năm
- Bảo hiểm chế độ đầy đủ theo luật định.

- Làm việc tại chi nhánh Tp.HCM: 786 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.

Yêu cầu khác - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp. Sẽ được đào tạo thêm
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp, đàm phán và thương lượng hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Có khả năng chịu được áp lực của công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích công việc có mong muốn gắn bó lâu dài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Hồ sơ bao gồm - Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp Hồ sơ 31/11/2017
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email  
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Ms. Chi
Địa chỉ liên hệ 786 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM.
Email liên hệ codiencongluan@gmail.com
Điện thoại liên hệ 0918594226/ 08 3754 2962
 

 

 

II./ TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG_ TRỢ LÝ PHÒNG KINH DOANH TẠI TPHCM

Vị trí tuyển dụng Trợ lý phòng kinh doanh
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 1 năm
Ngành nghề

Quản trị kinh doanh,

Hành chính văn phòng,

Maketing PR

Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng trở lên
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Nữ
Địa điểm làm việc

TP. HCM 

Yêu cầu độ tuổi 23- 29 tuổi
Mức lương 5- 7 triệu Số lượng cần tuyển 3
Mô tả công việc NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG_ PHÒNG KINH DOANH

 1./Làm việc tại văn phòng công ty, liên hệ khách hàng tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán, thương lượng về giá cả, phương thức thanh toán (thông qua điện thoại).

2./Trực tiếp giải quyết những khiếu nại, phản hồi của khách hàng.
3./ Chăm sóc khách hàng.
4./Soạn thảo hợp đồng, báo giá
5./Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành tốt đơn hàng của KH.
6./Triển khai các chỉ thị của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng _Nâng lương định kỳ theo chu kỳ tăng lương của công ty 6 tháng/ lần.


_Thưởng tháng 13.


_Thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty


_Du lịch trong nước hàng năm


_Bảo hiểm chế độ đầy đủ theo luật định.
Yêu cầu khác 1./_Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hoặc CNTT, Ngoại Ngữ.


3./_Thành thạo vi tính văn phòng


4./_Khả năng giao tiếp tốt


5./_Nhanh nhẹn, hòa đồng.


6./_Làm việc tại TpHCM: 786 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân 
Hồ sơ bao gồm - Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp Hồ sơ

30/11/2017

Hình thức nộp hồ sơ Qua Email  
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Ms. Chi
Địa chỉ liên hệ 786 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM.
Email liên hệ codiencongluan@gmail.com
Điện thoại liên hệ 0918594226/ 08 3754 2962
 

 

 

III./ NHÂN VIÊN SALE- SALE PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng Nhân viên Sale phát triển thị trường
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 1 năm
Ngành nghề

Nhân viên kinh doanh

Maketing PR

Thương mại điện tử

Yêu cầu bằng cấp Trung cấp trở lên
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Nữ
Địa điểm làm việc

TP. HCM 

Yêu cầu độ tuổi 23- 29 tuổi
Mức lương 5- 7 triệu Số lượng cần tuyển 3
Mô tả công việc NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

 

1/Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh về: sản phẩm mới, giá cả….  

2/ Chăm sóc khách hàng.

3/ Liên hệ khách hàng tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán, thương lượng về giá cả, phương thức thanh toán (thông qua điện thoại).
4./ Trực tiếp giải quyết những khiếu nại, phản hồi của khách hàng.
5./ Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành tốt đơn hàng của khách hàng
6./ Triển khai các chỉ thị của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng - Lương căn bản+ phụ cấp cơm+ phụ cấp điện thoại+phụ cấp công việc
- Được đi du lịch hằng năm.
-
Nâng lương định kỳ theo chu kỳ tăng lương của công ty 6 tháng/ lần.
- Làm việc tại chi nhánh Tp.HCM: 786 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Yêu cầu khác - Năng động trong việc
- Giao tiếp, tư vấn và khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng tư duy, kiến tạo thị trường
- Có phương tiện đi lại.
Hồ sơ bao gồm - Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp Hồ sơ 31/11/2017
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email  
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Ms. Chi
Địa chỉ liên hệ 786 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM.
Email liên hệ codiencongluan@gmail.com
Điện thoại liên hệ 0918594226/ 08 3754 2962

 

 

IV./ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG KIÊM PHIÊN DỊCH

TIẾNG HOA

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng Nhân viên văn phòng kiêm phiên dịch tiếng Hoa
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 1 năm
Ngành nghề

Nhân viên kinh doanh

Biên phiên dịch

Yêu cầu bằng cấp Trung cấp trở lên
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Nữ
Địa điểm làm việc

TP. HCM 

Yêu cầu độ tuổi 23- 29 tuổi
Mức lương  7 - 10 triệu Số lượng cần tuyển 1
Mô tả công việc NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG KIÊM PHIÊN DỊCH TIẾNG HOA

 

1/ Chăm sóc khách hàng cũ
2/ Tìm kiếm khách hàng mới
3/ Giao dịch với khách hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng người Hoa (khi có yêu cầu).
4/ Hỗ trợ 1 phần công việc ngoại thương (Sẽ được hướng dẫn).
5/ Quản lý theo dõi đơn hàng.
6/ Dịch hợp đồng, báo giá. Biên phiên dịch các tài liệu, văn bản hoặc hỗ trợ dịch trong các
cuộc họp.
7/ Sẵn sàng đi công tác nước ngoài khi có yêu cầu.
8/ Làm việc theo sự chỉ thị của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

 

- Nâng lương định kỳ theo chu kỳ tăng lương của công ty 6 tháng / lần.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty
- Du lịch trong nước hàng năm
- Bảo hiểm chế độ đầy đủ theo luật định.

- Làm việc tại chi nhánh Tp.HCM: 786 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.

Yêu cầu khác - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, yêu cầu biết Tiếng Trung
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, hòa đồng.
Hồ sơ bao gồm - Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp Hồ sơ 31/11/2017
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email  
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Ms. Chi
Địa chỉ liên hệ 786 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM.
Email liên hệ codiencongluan@gmail.com
Điện thoại liên hệ 0918594226/ 08 3754 2962
 
 

 

 

Bình luận