1
3
4
5
6
7
9
9
10
12
13

Hỗ trợ trực tuyến

Ms Thảo
028 3767 2107
Ms Nhân
028 3767 3040
Ms Tú
0274 3745 549
Ms Viên
028 3767 2662
Ms Kiều
028 3767 1973

Video

Facebook

Tuyển dụng nhân sự

I./ TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG_ TRỢ LÝ PHÒNG KINH DOANH TẠI TPHCM, BÌNH DƯƠNG

Vị trí tuyển dụng Trợ lý phòng kinh doanh
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 1 năm
Ngành nghề

Quản trị kinh doanh,

Hành chính văn phòng,

Maketing PR

Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng trở lên
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Nữ
Địa điểm làm việc

TP. HCM 

Yêu cầu độ tuổi 23- 29 tuổi
Mức lương 5- 7 triệu Số lượng cần tuyển 3
Mô tả công việc NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG_ PHÒNG KINH DOANH

 

 

 1./Tiếp Xúc với khách hàng tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán, thương lượng về giá cả, phương thức thanh toán (thông qua điện thoại)
2./Trực tiếp giải quyết những khiếu nại, phản hồi của khách hàng.
3./ Chăm sóc khách hàng.
4./Soạn thảo hợp đồng, báo giá
5./Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành tốt đơn hàng của KH.
6./Triển khai các chỉ thị của cấp trên.

7./Làm việc tại Chi Nhánh TpHCM: ưu tiên biết Tiếng Trung.
8./ Làm việc tại Chi Nhánh Bình Dương: không yêu cầu có ngoại ngữ.

Quyền lợi được hưởng _Nâng lương định kỳ theo chu kỳ tăng lương của công ty 6 tháng/ lần.


_Thưởng tháng 13.


_Thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty


_Du lịch trong nước hàng năm


_Bảo hiểm chế độ đầy đủ theo luật định.
Yêu cầu khác 1./_Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hoặc CNTT, Ngoại Ngữ.


3./_Thành thạo vi tính văn phòng


4./_Khả năng giao tiếp tốt


5./_Nhanh nhẹn, hòa đồng.


6./_Làm việc tại TpHCM: 786 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân Hoặc Chi nhánh Bình Dương: 245 Đại Lộ Bình Dương, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương( Ngay ngã tư Hòa Lân).
Hồ sơ bao gồm - Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp Hồ sơ 15/10/2016
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email  
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Ms. Chi
Địa chỉ liên hệ 786 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM.
Email liên hệ codiencongluan@gmail.com
Điện thoại liên hệ 0918594226/ 08 3754 2962
 

 

 

II./ NHÂN VIÊN SALE- SALE PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng Nhân viên Sale phát triển thị trường
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 1 năm
Ngành nghề

Nhân viên kinh doanh

Maketing PR

Thương mại điện tử

Yêu cầu bằng cấp Trung cấp trở lên
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Nam/Nữ
Địa điểm làm việc

TP. HCM 

Yêu cầu độ tuổi 23- 29 tuổi
Mức lương 5- 7 triệu Số lượng cần tuyển 3
Mô tả công việc NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

 

1./Tiếp xúc với khách hàng tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán, thương lượng về giá cả, phương thức thanh toán….( thông qua điện thoại, trực tiếp)
2. /Trực tiếp giải quyết những khiếu nại, phản hồi của khách hàng.
3. / Chăm sóc khách hàng.
4. /Soạn thảo hợp đồng, báo giá.
5. /Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành tốt đơn hàng của KH.
6. /Triển khai các chỉ thị của cấp trên
DNTN Công Luận luôn chào đón những ứng viên có năng lực, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. 
Sản phẩm phụ trách là motor điện công nghiệp (ứng dụng chế tạo máy, ráp bơm, quạt, nồi hơi,…) và đầu phát điện.

Quyền lợi được hưởng - Lương căn bản+ phụ cấp cơm+ phụ cấp điện thoại+phụ cấp công việc
- Được ký hợp đồng sau thời gian thử việc và những quyền lợi khác theo Luật lao động.
- Được đi du lịch hằng năm.
- 1 năm nâng lương/ 1 lần
- Làm việc tại chi nhánh Tp.HCM: 786 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Yêu cầu khác - Năng động trong việc
- Giao tiếp, tư vấn và khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng tư duy, kiến tạo thị trường
- Có phương tiện đi lại.
Hồ sơ bao gồm - Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp Hồ sơ 15/10/2016
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email  
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Ms. Chi
Địa chỉ liên hệ 786 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM.
Email liên hệ codiencongluan@gmail.com
Điện thoại liên hệ 0918594226/ 08 3754 2962

 

 

 

III./ TUYỂN DỤNG KỸ THUẬT ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng Nhân viên kỹ thuật
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 2 năm
Ngành nghề

Điện- Điện tử,

Kỹ thuật

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp,

Cao đẳng

Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Nam
Địa điểm làm việc

TP. HCM 

Yêu cầu độ tuổi 20- 35 tuổi
Mức lương 5- 7 triệu Số lượng cần tuyển 3
Mô tả công việc DNTN Cơ Điện Công Luận cần tuyển nhân viên Kỹ thuật điện công nghiệp:
_ Ưu tiên ứng viên đã từng làm ĐIỆN CÔNG NGHIỆP hoặc Có kinh nghiệm quấn Motor, Sửa chữa máy phát điện là một lợi thế. Sẽ được đào tạo thêm khi nhận việc
_Tốt nghiệp Trung cấp( Cao đẳng) kỹ thuật điện hoặc Trung cấp( Cao đẳng) nghề kỹ thuật điện , cơ khí chế tạo máy.
_Tuổi từ 20-35
Quyền lợi được hưởng - Nghỉ lễ, phép năm theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Một năm được đi du lịch 01 lần.
- Lương thỏa thuận.
Yêu cầu khác

- Làm việc tại Chi nhánh Tp.HCM: 786 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực.
- Ham học hỏi, yêu thích lĩnh vực điện công nghiệp.
- Nộp trực tiếp tại Chi nhánh Tp.HCM: 786 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân hoặc qua địa chỉ mail codiencongluan@gmail.com

Hồ sơ bao gồm - Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp Hồ sơ 15/10/2016
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email  
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Ms. Chi
Địa chỉ liên hệ 786 Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM.
Email liên hệ codiencongluan@gmail.com
Điện thoại liên hệ 0918594226/ 08 3754 2962

Bình luận